Nhiếp ảnh 360 độ và mô hình 3D cho thương mại điện tử: Tại sao cả hai?

Nhiếp ảnh 360 độ và quy mô 3D là hai định dạng giúp những tên thương hiệu và nhà kinh doanh bán lẻ số 1 đi trước đối thủ cạnh tranh trong thương mại điện tử ngày này. Bây giờ được sử dụng thoáng đãng hơn khi nào hết, những định dạng này làm đa dạng chủng loại thêm thưởng thức shopping của người mua, giảm ngân sách cho những hoạt động giải trí lâu dài hơn và bảo vệ năng lực lan rộng ra cho những kế hoạch nội dung mẫu sản phẩm .

Làm thế nào để nâng cao trải nghiệm sản phẩm với các mô hình 3D và nhiếp ảnh 360 độ

Thông thường, người mua của chúng tôi tại PhotoRobot hỏi chúng tôi nếu họ cần cả nhiếp ảnh 360 độ và quy mô 3D cho kinh doanh nhỏ thương mại điện tử và shop web của họ. Câu vấn đáp cho điều này thường nhờ vào vào 1 số ít biến số, nhưng thực sự là mọi tên thương hiệu và nhà kinh doanh bán lẻ đều hoàn toàn có thể hưởng lợi từ việc làm cả hai .Bây giờ Ngân sách chi tiêu phải chăng hơn và dễ tiếp cận hơn khi nào hết, những giải pháp nhiếp ảnh mẫu sản phẩm nội bộ cho nhiếp ảnh 360 độ và quy mô 3D cung ứng cho những tên thương hiệu và nhà kinh doanh bán lẻ năng lực tạo ra một kế hoạch nội dung mẫu sản phẩm sẽ tiết kiệm chi phí ngân sách, hiệu suất cao và hoàn toàn có thể lan rộng ra trong những hoạt động giải trí dài hạn .

Sau khi tất cả, tương lai của thương mại điện tử hiện đang hướng tới các triển lãm sản phẩm tăng cường và thực tế ảo, mặt tiền cửa hàng trực tuyến nhập vai và hấp dẫn, trải nghiệm web tương tác và kết xuất sản phẩm photorealistic. Điều này có nghĩa là, để chuẩn bị cho tương lai và duy trì lợi thế cạnh tranh, mỗi thương hiệu và nhà bán lẻ nên có một danh mục nội dung sản phẩm được số hóa bao gồm hình ảnh quay 360 độ, video sản phẩm và mô hình 3D.

Hơn nữa, những công ty không cần phải góp vốn đầu tư nhiều hơn để cung ứng cho người shopping trực tuyến toàn bộ những điều trên, đặc biệt quan trọng nếu họ đã có một ra mắt mẫu sản phẩm trực tuyến của hình ảnh 3D. Điều này đạt được bằng cách sử dụng hạng mục ảnh 360 độ để biên soạn tài liệu và thiết kế xây dựng hoặc nâng cấp cải tiến trên những quy mô 3D, làm cho quy trình này không chỉ thuận tiện hơn mà còn có Ngân sách chi tiêu phải chăng hơn. Hiện nay cũng có nhiều nhà phân phối quy mô và kết xuất 3D chất lượng hơn, cũng như nhiều nền tảng để tàng trữ những quy mô và kết xuất 3D trên web .‍

Tại sao nên sử dụng nhiếp ảnh 360 độ?

Nhiếp ảnh loại sản phẩm 360 độ được sử dụng để tạo ra một ” spin ” tương tác gồm có hình ảnh tĩnh độ phân giải cao hiển thị toàn bộ những góc của một mẫu sản phẩm. Bằng cách tích lũy hình ảnh quay, những tên thương hiệu và nhà kinh doanh bán lẻ tích góp được rất nhiều tài liệu kỹ thuật số mà họ hoàn toàn có thể sử dụng cho toàn bộ những nhu yếu tiếp thị trong tương lai của họ, từ màn hình hiển thị và tờ rơi tại shop, đến những chiến dịch quảng cáo, webshops và thậm chí còn cả kết xuất 3D cho thưởng thức thực tiễn ảo và tăng cường. Hộp công cụ này có nghĩa là những công ty có được mọi thứ họ cần cho những hành vi lặp lại trong tương lai trong một buổi chụp ảnh một lần. Nhiếp ảnh 360 độ phân phối cho người shopping một loại sản phẩm 3D tương tác, mà họ hoàn toàn có thể quay từ bên này sang bên kia và từ trên xuống dưới cũng như phóng to và thu nhỏ cụ thể, sau cuối giữ người shopping trên những trang lâu hơn .‍

Cải thiện trải nghiệm của khách hàng với photorealism

Thúc đẩy doanh thu bán hàng và tăng lệch giá trong thương mại điện tử xoay quanh tính chuyên nghiệp, trình diễn kỹ thuật số và nội dung loại sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm không riêng gì trông giống như thật mà còn nên nhân rộng thưởng thức shopping tại shop, không để lại chi tiết cụ thể cho trí tưởng tượng của người shopping. Đây là nơi hình ảnh mẫu sản phẩm 360 độ tạo ra yếu tố photorealism rất quan trọng so với doanh thu bán hàng và cũng làm cho những công ty trông chuyên nghiệp hơn để thiết lập niềm tin tên thương hiệu và khuyến khích sự tự tin của người mua .‍

Sao chép trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng với hình ảnh 360 độ

Hơn nữa, khi nội dung 360 độ giàu cụ thể và chất lượng cao, người shopping trực tuyến không chỉ có nhiều năng lực chuyển sang chính sách mua hàng, họ cũng ít có năng lực trả lại loại sản phẩm nói chung. Điều này trở lại để lại không có gì cho trí tưởng tượng. Năm 2019, một nghiên cứu và điều tra của Viện Khoa học Tiếp thị đã Tóm lại rằng những mẫu sản phẩm tại shop đã được trả lại với tần suất thấp hơn nhiều so với những loại sản phẩm mua trực tuyến, vì người shopping có thời cơ kiểm tra loại sản phẩm trong tay về chất lượng. Điều này có nghĩa là, so với những kế hoạch nội dung mẫu sản phẩm, chất lượng và trình diễn kỹ thuật số, trên hết, cần phải là ưu tiên số 1 cho những tên thương hiệu và nhà kinh doanh nhỏ trực tuyến để tăng doanh thu đồng thời giảm doanh thu và sau cuối cải tổ doanh thu của họ .‍

Làm phong phú thêm trải nghiệm trình duyệt và di động

Hình ảnh 360 độ hiện cũng có giá thành phải chăng và thuận tiện cho những tên thương hiệu và nhà kinh doanh nhỏ tích hợp vào những shop web của họ. Ví dụ, trình xem quay của PhotoRobot không lấy phí và hoàn toàn có thể được thêm đơn thuần và nhanh gọn vào bất kể shop web nào để hiển thị những vòng xoay mẫu sản phẩm. Hơn nữa, nó cung ứng tích hợp liền mạch cho trình duyệt và thưởng thức di động, có nghĩa là người shopping trực tuyến có thưởng thức tựa như bất kể họ đang shopping từ máy tính để bàn hay khi đang vận động và di chuyển .‍

Cắt giảm chi phí và có thể mở rộng

Cho dù tìm kiếm các giải pháp nhiếp ảnh sản phẩm 360 độ nội bộ hoặc cho các nhà cung cấp bên thứ ba, đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh 360 của bạn không phải tốn kém. PhotoRobot đã cung cấp các công cụ và dịch vụ cho các nhà sản xuất, nhà phân phối và người theo dõi điện tử trong nhiều năm, giúp họ đạt được mục tiêu nội dung sản phẩm hoặc tăng quy trình làm việc studio của riêng họ. Cho dù bạn cần bao nhiêu ảnh sản phẩm trực tuyến mỗi ngày, mục tiêu của PhotoRobot là giúp các công ty đáp ứng nhu cầu thông lượng và nhanh chóng phân phối nội dung sản phẩm trực quan trực tuyến.

Những lợi thế khi sử dụng mô hình 3D

Thứ nhất, đúng chuẩn là một quy mô 3D hoặc kết xuất cho thương mại điện tử là gì ? Cho đến gần đây, một quy mô 3D thường được sử dụng trong việc tạo đồ họa cho phim hoặc tăng trưởng game show điện tử. Tuy nhiên, ngày này, do những tân tiến trong công nghệ tiên tiến và sự ngày càng tăng của ngày càng nhiều nền tảng cung ứng hoặc tàng trữ những quy mô và kết xuất 3D, ngày càng có nhiều quy mô 3D đang được sử dụng trong quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt quan trọng là cho những thị trường trực tuyến, người theo dõi điện tử và nhà cung ứng. Những quy mô này đặc biệt quan trọng có ích cho những mẫu sản phẩm như đồ nội thất bên trong và hàng gia dụng, vì người shopping hoàn toàn có thể sử dụng trong thực tiễn tăng cường để dự án Bất Động Sản kỹ thuật số và đặt những vật thể trong nhà của họ để quyết định hành động xem chúng có tương thích hay tương thích với môi trường tự nhiên hay không .‍

Không cần phải đóng gói và vận chuyển một vật thể vật lý

Ưu điểm tiếp theo để sử dụng những quy mô 3D cho thương mại điện tử là trong thực tiễn là những mẫu sản phẩm không cần phải được luân chuyển trước khi người mua nhìn thấy hoặc những mẫu sản phẩm lớn hơn. Hãy tưởng tượng nỗ lực bán một thiết bị kỹ thuật nặng, nặng. Thay vì vận động và di chuyển thiết bị này đến phòng tọa lạc hoặc luân chuyển nó cho người mua để trình diễn, thay vào đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong thực tiễn tăng cường để không chỉ cho người mua tiềm năng thấy một quy mô size thật của loại sản phẩm mà còn gồm có thông tin bổ trợ về những thành phần phức tạp của thiết bị. Bạn cũng cắt giảm ngân sách và thời hạn trên tổng thể những vỏ hộp, luân chuyển, phân phối và thiết lập tương quan .‍

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Các quy mô 3D được cho phép người shopping tưởng tượng mẫu sản phẩm và thưởng thức nó theo cách tương tự như như cách họ sẽ trong shop, hoặc thậm chí còn tốt hơn, như họ sẽ làm trong nhà riêng của họ. Các quy mô 3D hoàn toàn có thể được chiếu để ” đứng ” tại chỗ và hiển thị trong những cụ thể kích cỡ thật và sắc tố. Hãy tưởng tượng một người shopping đang nỗ lực tìm size và ghế màu hoàn hảo nhất để tương thích và bổ trợ cho sơ đồ phòng khách mới của họ. Thay vì phải đo lường và thống kê và so sánh kích cỡ và sử dụng hình ảnh trực tuyến, họ hoàn toàn có thể chiếu ghế trực tiếp vào phòng khách của họ để kiểm tra những kích cỡ, sắc tố hoặc thậm chí còn những đồ nội thất bên trong trọn vẹn khác nhau. Nó mang lại đời sống mới, tương tác cho thưởng thức của người mua, và hơn nữa, nó mê hoặc cho người mua và làm cho những công ty trông giống như họ thực sự coi trọng người mua và thưởng thức loại sản phẩm của họ .‍

Tạo mô hình 3D với hình ảnh 360 độ chất lượng cao, giàu hình ảnh trực quan

Sử dụng hình ảnh 360 độ để tiết kiệm thời gian xây dựng các mô hình 3D

Nếu không có hình ảnh loại sản phẩm 360 độ chất lượng cao, những quy mô 3D sẽ bị tác động ảnh hưởng, vì thế điều quan trọng là những công ty tạo ra và duy trì một thư viện gia tài kỹ thuật số đa dạng chủng loại. Trước đây, việc tạo ra những quy mô 3D rất tốn thời hạn, thường được triển khai bằng tay và yên cầu những chuyên viên cấp cao và ứng dụng chuyên được dùng để thực thi việc làm. Tuy nhiên, ngày này, và nhờ những kế hoạch tăng trưởng trong quy mô 3D, nhiếp ảnh 360 độ giờ đây hoàn toàn có thể làm cho hàng loạt quy trình thuận tiện hơn, Ngân sách chi tiêu phải chăng hơn và hiệu suất cao hơn nhiều .‍

Hình ảnh bổ sung dẫn đến các mô hình 3D tốt hơn

Quá trình chụp ảnh cho phép các nhà thiết kế các mô hình 3D sử dụng ảnh 360 độ để tạo và cải thiện các mô hình và kết xuất 3D. Điều này là do thực tế là, với nhiếp ảnh 360 độ, nhiều, đôi khi hàng trăm hình ảnh được chụp trong một phiên ảnh, và tất cả những bức ảnh riêng lẻ này sau đó có thể được khâu lại với phần mềm dựa trên photogrammetry. Khi kết hợp, hình ảnh này sau đó hình thành và tăng cường các mô hình 3D.

Tạo nội dung sản phẩm có thể mở rộng

Kết thúc game show, tiềm năng trong tiếp thị kỹ thuật số là luôn tạo ra không riêng gì chất lượng mà hơn nữa những kế hoạch nội dung hoàn toàn có thể lan rộng ra hoàn toàn có thể giữ cho những tên thương hiệu và nhà kinh doanh nhỏ đi trước thời đại và đi trước đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Về yếu tố này, con đường phía trước là không có hoài nghi trong việc tạo ra một kho tàng trữ nhiếp ảnh 360 độ để sử dụng ngay giờ đây hoặc sau đó cho những quy mô 3D, kết xuất và thưởng thức trong thực tiễn ảo và tăng cường. Những thưởng thức loại sản phẩm này là những gì sẽ xác lập shopping trực tuyến và câu truyện thành công xuất sắc thương mại điện tử trong tương lai đang đến gần nhanh gọn, và chúng cũng sẽ giúp những tên thương hiệu thiết lập tính chuyên nghiệp và uy tín của họ trong nhóm lan rộng ra của những thị trường trực tuyến, nhà phân phối và người theo dõi điện tử thời nay .

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiếp ảnh cho thương mại điện tử, nhiếp ảnh sản phẩm 360 độ, mô hình 3D hoặc kết xuất, hãy truy cập blog PhotoRobot để biết thêm bài viết như thế này hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với một trong những chuyên gia của chúng tôi và xem liệu có giải pháp nào của chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh sản phẩm của bạn hay không.

Source: https://virtual360.vn
Category: Blog

Viết một bình luận