Tầm quan trọng của hình ảnh sản phẩm trong kinh doanh thời trang

Chúng ta đang sống trong một quốc tế trực quan. Một người mua bước vào shop thời trang vì họ thích những bộ phục trang xinh đẹp ẩn hiện sau lớp cửa kính. Tương tự như vậy, người mua sẽ truy vấn vào website của bạn khi họ nhìn thấy hình ảnh mẫu sản phẩm xinh đẹp, mê hoặc và có vẻ như như “ tương thích ” với họ .Nếu người mua thấy thích những điều mà họ nhìn thấy, họ sẽ tìm hiểu và khám phá về nó nhiều hơn và hoàn toàn có thể quyết định hành động mua nó. Đây chính là nguyên do tại sao chụp ảnh mẫu sản phẩm thời trang lại là điều thiết yếu cho sự thành công xuất sắc của bất kể hoạt động giải trí thương mại điện tử nào .Cùng BOX VISUAL khám phá về tầm quan trong thực sự của hình ảnh trong kinh doanh thời trang thời đại 4.0 .

1. Hình ảnh tác động mạnh mẽ đến khách hàng

Đó là lí do vì sao một bức ảnh đẹp luôn thu hút sự chú ý của khách hàng, tác động nhanh chóng và làm khách hàng ghi nhớ thông tin liên quan đến bức ảnh đó trong một thời gian dài.

Trong quy mô kinh doanh thương mại điện tử, hình ảnh không phải là một tính năng hỗ trợ cho người mua mà là một công cụ thiết yếu để khuyến khích mua hàng .Trong một shop, nhân viên cấp dưới bán hàng có trách nhiệm tư vấn cho người mua về những tính năng của loại sản phẩm nhưng trong quốc tế trực tuyến, hình ảnh phải ” chuyện trò ” để truyền tải thông tin tốt nhất .@boxvisual.vn – Hình ảnh là điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng

2. Hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng hình dung về sản phẩm

Trong trong thực tiễn, bộ não của con người đảm nhiệm và truyền tải thông tin từ hình ảnh nhanh hơn từ văn bản. Vì thế, ” một bức ảnh giá trị hơn ngàn lời nói ” trọn vẹn là điều có địa thế căn cứ .Trong kinh doanh thời trang, một bức ảnh chụp loại sản phẩm hoàn toàn có thể phân phối nhiều thông tin hơn một đoạn văn bản miêu tả loại sản phẩm. Bạn sẽ chẳng cần đến nhiều ngôn từ để nêu lên kích cỡ, sắc tố, hình dáng, phong cách thiết kế, … của mẫu sản phẩm khi một bức ảnh trọn vẹn hoàn toàn có thể làm tốt điều đó .Ngoài ra, hình ảnh cũng mang lại cảm xúc tốt hơn, giúp người mua tưởng tượng về loại sản phẩm trước khi quyết định hành động mua nó .

3. Hình ảnh kích thích sự tò mò

Thông thường, rất ít người mua thực sự đọc toàn bộ nội dung trong một website mà họ truy vấn. Theo thống kê, chỉ có khoảng chừng 16 % fan hâm mộ đọc một cách trang nghiêm, 79 % chỉ đọc lướt qua những điểm điển hình nổi bật. Trên những mang shopping trực tuyến, số lượng người đọc nội dung thậm chí còn còn thấp hơn 16 % .

Nhiều khách hàng còn có thói quen và quan niệm không nên mua những sản phẩm không có hình ảnh thật. Hình ảnh không chỉ giúp người đọc hình dung về sản phẩm mà còn như một cam kết của người bán rằng sản phẩm sẽ giống với hình ảnh được cung cấp. Và từ hình ảnh nổi bật, khách hàng có thể sẽ được kích thích sự tò mò mà đọc phần nội dung mô tả của bạn.

4. Hình ảnh kể câu chuyện thương hiệu của bạn

Hình ảnh loại sản phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc xác định tên thương hiệu của bạn, đặc biệt quan trọng là trên những nền tảng trực tuyến. Các yếu tố như website, tần suất Open trên mạng xã hội, phong cách thiết kế loại sản phẩm và tất yếu, chất lượng trong thực tiễn của mẫu sản phẩm góp phần rất nhiều vào uy tín tên thương hiệu của bạn .Thế nhưng, với công dụng truyền tải câu truyện, hình ảnh loại sản phẩm được góp vốn đầu tư đúng mực cũng là một phần quan trọng để tên thương hiệu của bạn tạo ra một vị trí nhất định trong lòng người mua .

5. Hình ảnh mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh

box-visual_model-Vuong-Danh-Danh_chup-lookbook_streetstyle@boxvisual.vn – Hình ảnh chất lượng giúp tăng khả năng bán hàngNgười shopping trực tuyến luôn có rất nhiều lựa chọn dựa trên mẫu sản phẩm, giá thành, xếp hạng, nhìn nhận của người mua, … Trong quy trình mua hàng, người mua thường sẽ tìm hiểu thêm những mẫu sản phẩm tựa như của nhiều tên thương hiệu khác nhau và trong đó hoàn toàn có thể sẽ có đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu của bạn .Vì thế, những hình ảnh của bạn bắt buộc phải lôi cuốn và bộc lộ loại sản phẩm một cách mê hoặc nhất để lôi cuốn doanh thu bán hàng nhanh nhất hoàn toàn có thể .

6. Hình ảnh thúc đẩy hiệu quả bán hàng

Hình ảnh là thứ mà người mua sẽ ấn tượng tiên phong về loại sản phẩm của bạn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thấy chất lượng hình ảnh có vẻ như tỉ lệ thuận với doanh thu bán hàng .

Nếu hình ảnh không đủ thu hút và gây ấn tượng, khả năng cao là khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn. Từ nhiều lần bỏ qua sản phẩm đó, thương hiệu của bạn sẽ dần mất đi kết nối với khách hàng và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả bán hàng.

Có thể nhận thấy, trong thời đại mà mọi thứ đều được kinh doanh trên những nền tảng trực tuyến, hình ảnh thực sự đóng vai trò quan trọng tác động ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất cao kinh doanh .Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm giải pháp phát minh sáng tạo hình ảnh cho tên thương hiệu của mình thì BOX VISUAL sẽ là một lựa chọn đúng đắn .

  • Bao gồm trọn gói ekip: photographer, stylist, makeup and hair, model.
  • Đa dạng các gói chụp theo nhu cầu của khách hàng.
  • Địa điểm chụp và người mẫu thay đổi từng tuần.
  • Chi phí tiết kiệm tối đa.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình.

BOX VISUAL – Tell your brand story
A service of BoxShop (@boxshop.vn)

Booking: 0764 296296 – vietnamstudio.hn@gmail.com
Địa chỉ: 401 Võ Văn Tần,
Quận 3, TP HCM

Source: https://virtual360.vn
Category: Blog

Viết một bình luận