20+ Mẫu Profile công ty chuyên nghiệp, ấn tượng nhất.

Profile công ty đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tăng trưởng của công ty. Góp phần đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với mọi người. Ngoài ra, một công ty chiếm hữu một Profile chất lượng còn tạo được sự chuyên nghiệp, gây ấn tượng tốt khi thao tác với đối tác chiến lược. KTPdesign gửi đến bạn bài viết về mẫu Profile công ty và quá trình thiết kế mẫu Profile công ty chuyên nghiệp và rất đầy đủ nội dung nhất. Cùng tìm hiểu thêm bài viết sau đây nhé !

1. Tại sao cần phải thiết kế Profile công ty? 

1.1 Profile công ty là gì ? 

Nhiều người khi sẵn sàng chuẩn bị xin việc làm sẽ nghĩ ngay đến việc làm cho mình một Profile để ra mắt bản thân. Cũng như Profile cá thể, Profile ( Hồ sơ năng lượng công ty ) gồm có những thông tin hình ảnh về công ty, nghành nghề dịch vụ bạn đang kinh doanh thương mại hoạt động giải trí, những loại sản phẩm, dịch vụ của công ty đang có hay những điểm mạnh mà công ty tạo ra để lôi cuốn, đối tác chiến lược, người mua … Profile công ty như một bản tự ra mắt công ty hoàn hảo, không thiếu, đúng mực nhất .

1.2 Lợi ích khi thiết kế Profile công ty

  • Profile công ty giúp người mua, đối tác chiến lược biết được nhiều thông tin về công ty như quy mô, nghành nghề dịch vụ hoạt động giải trí, loại sản phẩm, dịch vụ kinh doanh thương mại, …
  • Profile góp phần đưa hình ảnh của công ty đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời tạo được ấn tượng với đối tác ngay từ lần gặp, lần hợp tác đầu tiên.

  • Xây dựng hình ảnh tên thương hiệu của công ty trên thị trường. Khách hàng thuận tiện tiếp cận, tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp cũng như thông tin về loại sản phẩm, dịch vụ hiện có .
  • Profile công ty là giải pháp liên kết tiên phong và hiệu suất cao nhất khi gặp gỡ người mua. Giúp người mua thuận tiện tàng trữ thông tin công ty và liên lạc khi thao tác. Đây là phương pháp Marketing được nhiều công ty chú trọng để tăng trưởng doanh nghiệp .

2. Cách thiết kế mẫu Profile công ty đơn giản ấn tượng và chuyên nghiệp

Thiết kế Profile công ty là một việc làm quan trọng trong kế hoạch kiến thiết xây dựng hình ảnh tên thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì thế, lên kế hoạch, dàn ý từng phần càng cụ thể, rõ ràng là việc rất là thiết yếu .

Chuẩn bị thông tin về công ty

Trước hết, cần sẵn sàng chuẩn bị những thông tin cơ bản về công ty để người mua có cái nhìn tổng lực về công ty. Ngoài ra, nên sẵn sàng chuẩn bị những hình ảnh trực quan nhất về doanh nghiệp. Các số liệu, biểu đồ có tương quan sắp xếp chúng theo từng mục tương thích để người mua dễ tưởng tượng, dễ đảm nhiệm thông tin .

Xây dựng nội dung 

Thông thường, một cuốn Profile giao động trong vòng 10 trang. Vì vậy khi đưa thông tin vào nên tinh lọc những thông tin thiết yếu, mê hoặc người đọc, tránh đưa thông tin lan man. Tiêu chí ngắn gọn, khá đầy đủ được ưu tiên khi phong cách thiết kế Profile công ty .

Sử dụng hình ảnh trực quan

Tâm lý người mua nếu nhìn thấy nhiều chữ sẽ lười đọc hoặc cảm thấy mất thời hạn để đọc. Hình ảnh là lựa chọn khôn ngoan trong phong cách thiết kế Profile công ty. Hình ảnh giúp truyền tải thông tin tốt hơn, lôi cuốn được nhiều người chăm sóc hơn. Vì vậy, để một cuốn Profile chất lượng và chuyên nghiệp thì phần hình ảnh nên được góp vốn đầu tư gọn gàng, đẹp mắt .

3. Nội dung của một cuốn Profile công ty cơ bản

  • Phần tiên phong là trang bìa. Thường biểu lộ tên công ty, logo công ty, ngành nghề thông tin của doanh nghiệp .
  • Lời chào, thư ngỏ người đại diện thay mặt công ty. Giới thiệu về lịch sử dân tộc hình thành và tăng trưởng, mục tiêu hoạt động giải trí, những cột mốc và những biến cố mà công ty đã trải qua .
  • Giới thiệu sơ bộ về công ty. Bao gồm thông tin ( tên, email, số điện thoại thông minh ), còn có tầm nhìn kế hoạch của công ty, giá trị, thiên chức, nguyên tắc tuân thủ .
  • Hồ sơ pháp lý ( Giấy phép ĐKKD, giấy ghi nhận … ). Sơ đồ tổ chức triển khai doanh nghiệp về nhân sự công ty
  • Số liệu, hình ảnh về báo cáo giải trình kinh tế tài chính, báo cáo giải trình hiệu quả hoạt động giải trí kinh doanh thương mại của công ty trong những năm gần đây, hoàn toàn có thể 03 năm hoặc 05 năm .
  • Thống kê cơ sở vật chất của công ty .
  • Hình ảnh về những mẫu công trình, dự án, sản phẩm của công ty đã thực hiện.

  • tin tức đối tác chiến lược của công ty ( tên, địa chỉ, … )
  • Lời cảm ơn và bìa sau .

4. Thiết kế Profile công ty tại KTPdesign 

Đến với KTPdesign, chúng tôi luôn thao tác theo quá trình nhất định .

Tư vấn và đề xuất dịch vụ

Sau khi tiếp đón nhu yếu của doanh nghiệp, KTPdesign triển khai điều tra và nghiên cứu và lên kế hoạch thao tác .

Lên ý tưởng thiết kế chuyên nghiệp

Đội ngũ tại KTPdesign sẽ lên nội dung tương thích với nhu yếu của người mua. Sau đó, KTPdesign triển khai đàm đạo đưa ra ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế phát minh sáng tạo và ấn tượng nhất .

Ký kết hợp đồng và triển khai thiết kế

Khách hàng triển khai ký kết hợp đồng và đặt cọc 50 % giá trị hợp đồng. KTPdesign cam kết tạo ra bản Profile chất lượng và đúng nhu yếu người mua. Ngoài ra phong cách thiết kế đúng thời hạn chuyển giao là điều được KTPdesign bảo vệ .

Hoàn thiện sản phẩm

Sau khi phong cách thiết kế được hoàn thành xong và gửi người mua duyệt. Nếu người mua đồng ý chấp thuận KTPdesign chốt bản thiết kế và in ấn, đồng thời chuyển giao file gốc hàng loạt cho người mua. Nếu không tương thích, hay chưa đúng nhu yếu thì KTPdesign sẽ sửa và triển khai xong loại sản phẩm .Đến với KTPdesign, hành khách sẽ không cần phải lo về chất lượng dịch vụ cũng như Ngân sách chi tiêu. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến một bộ Profile công ty tuyệt vời, ấn tượng nhất cho doanh nghiệp của bạn .

20+ Mẫu Profile công ty chuyên nghiệp.

Mọi thông tin xin liên hệ: 

CTY Trách Nhiệm Hữu Hạn CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU K.T.PĐịa chỉ : 15 Ngõ 293 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, CG cầu giấy, HN .

Hotline: 0794.16.9999 – 0975.360.359

E-Mail : vietnamstudio.hn@gmail.com : ktpdesign.vn – hosonangluccongty.net – ktpdesign.com.vn

Source: https://virtual360.vn
Category: Blog

Viết một bình luận