24 cách Marketing, quảng cáo cho Bất động sản hiệu quả – CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NAM SƠN LAND

Đây là 24 cách Marketing, quảng cáo cho Bất động sản hiệu suất cao

Lập kế hoạch marketing hiện tại vẫn đang là một khái niệm mới lạ với những người làm sales bất động sản. Tuy nhiên, nếu biết cách lên kế hoạch một cách tương thích bạn sẽ vừa giữ được động lực thao tác, vừa đạt được hiệu suất và hiệu suất cao như mong ước. Bài viết này sẽ chỉ ra những bước lập kế hoạch đơn cử sao cho tương thích với đối tượng người dùng tiềm năng mà bạn đang hướng đến cũng như dễ triển khai so với một kế hoạch cá thể .
I. CÁC KÊNH MARKETING ONLINE
Đây là kênh Marketing quảng cáo, ra mắt mẫu sản phẩm đến người mua khi họ đang sử dụng điện thoại cảm ứng, máy tính để truy vấn internet. Nó gồm có :

1. Đăng tin rao vặt trên các website

Các website đăng tin Bất Động Sản Nhà Đất hầu hết như : batdongsan.com.vn, rongbay.com, chotot.vn, alonhadat.com, muaban.net, 123nhadat.com.vn …
Ưu điểm : KH thuận tiện tìm kiếm tin loại sản phẩm BĐS Nhà Đất theo nhu yếu với thông tin không thiếu và hình ảnh trực quan. Chỉ cần lựa chọn giá, khu vực, mô hình BĐS Nhà Đất, số phòng … rồi nhấn nút tìm kiếm là hoàn toàn có thể xem được nhiều Bất Động Sản Nhà Đất khác nhau đang rao bán trên thị trường. Một số website còn có giao diện được cho phép tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua nên rất thuận tiện trao đổi thông tin .
Nhược điểm : Sự cạnh tranh đối đầu nóng bức giữa người bán dẫn đến :
+ Tin đăng quá nhiều và chồng chéo lên nhau khiến cho KH bị mất phương hướng ,
+ Giật tít quá mức để lôi cuốn sự chú ý quan tâm của KH ,
+ Đăng tin cẩu thả, thiếu tính chuyên nghiệp, không trung thực dẫn đến mất niềm tin của KH
+ Người bán phải bỏ ra nhiều ngân sách để tin đăng VIP trên trang đầu .
Cách làm hiệu suất cao : Để hiệu suất cao và đỡ tốn thời hạn bạn cần trang bị cho mình một điện thoại thông minh có năng lực chụp ảnh tốt ( nên chọn dòng có Camera kép ). Sau đó thiết lập những app mobile của chotot.vn hay của rongbay.com để những lúc chụp ảnh loại sản phẩm nhà hay dự án Bất Động Sản là bạn hoàn toàn có thể đăng ngay. Và nên lưu nội dung đăng vào App Note để khi đăng bài thì chỉ cần copy từ note và paste qua app rao vặt thôi .
2. Gửi Email Marketing
Ưu điểm :
+ Gửi email với số lượng lớn đến hàng nghìn KH chỉ trong một thời hạn ngắn mà không bị gửi vào hộp thư rác ,
+ Kiểm tra được số lượng email mà người nhận đã mở để có phương pháp tiếp cận tương thích ,
Đây là một hình thức khônh mới và đang được rất nhiều bạn vận dụng có tác dụng tốt. Điều quan trọng nhất là bạn phải có list những email chất lượng và trình diễn thư chào hàng thật lôi cuốn .
Nhược điểm : dễ tạo spam và bị phạt vì gửi email rác với số lượng lớn, khi gửi thì email không vào hộp thư mà vào spam. Cần có ứng dụng chuyên sử dụng thì mới gửi số lượng lớn được và phải trả phí .
Cách làm hiệu suất cao : Nên thử qua những ứng dụng gửi mail số lượng lớn như mailchimp, sendy … Và ứng dụng quét, tích lũy email như E-Mail hunter. Khi gửi mail thì cần khai thác list Google Contact của mình, dùng gmail để gửi mail chuyên biệt cho từng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng. Còn khi gửi email số lượng lớn thì dùng sendy hay mailchimp
3. Xây dựng Website bán hàng / ra mắt loại sản phẩm, dự án Bất Động Sản
Một người bán hàng trong thời đại internet thì nhất định phải có một website. Trong BĐS Nhà Đất thì điều đó lại càng quan trọng. Website như một shop trực tuyến trong đó có tất tần tật thông tin về hình ảnh mẫu sản phẩm, giá thành, phương pháp giao dịch thanh toán, chủ trương khuyến mại … chỉ cần KH ở bất kỳ nơi đâu, miễn là họ đang truy vấn internet thì cũng thuận tiện truy vấn vào website của bạn một cách nhanh gọn .
Tâm lý bán hàng
Ở đây tôi chỉ đề cập đến công cụ gửi email với số lượng lớn dựa trên những ứng dụng như : Mailchimp hay getresponse còn gửi email một cách thường thì trên nền tảng của google thì đã quá quen thuộc với những bạn nên tôi không đề cập nữa .
Một website uy tín, chuyên nghiệp, cung ứng vừa đủ thông tin cho KH sẽ giúp bạn có được nhiều thanh toán giao dịch hơn .
Mỗi cá thể hay một đội nhóm nên kiến thiết xây dựng cho mình một website riêng, không nên chỉ dùng website công ty để thao tác chính do nó mang lại cho bạn rất nhiều quyền lợi thiết thực. Tôi cũng đã nghiên cứu và phân tích nó khá không thiếu trong bài viết này .
Cách làm hiệu suất cao : Khi làm website cần chọn nền tảng WordPress và phải làm với mục tiêu phong cách thiết kế website để làm SEO và quảng cáo Google Adwords. Tốt nhất là bạn dành thời hạn để học cách phong cách thiết kế web WordPress chuẩn SEO, chuẩn mobile chuyên nghiệp từ Brandee tại đây. Còn không bạn chịu khó bỏ nhiều thời hạn học qua Youtube từ Thạch Phạm .
4. Quảng cáo Google Adwords và Display Network
Google Adwords và Google Display Network là một dịch vụ thương mại của Google được cho phép Khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại những hiệu quả tìm kiếm hoặc những website do những đối tác chiến lược Google phân phối, đơn cử là những trang google.com, google.com.vn và những website có cho hiện thị quảng cáo của google ( rất nhiều : người bán quảng cáo gọi là Google Adsense Partner ) .
Ưu điểm thứ nhất chính là tìm được người mua đang có nhu yếu thật sự. Thay vì bạn phải gõ cửa từng nhà để hỏi xem có ai mua BĐS Nhà Đất của bạn không thì hình thức này lại không phải vậy, họ đang có nhu yếu mua BĐS Nhà Đất và họ đang tìm kiếm bạn. Quảng cáo của bạn sẽ được google ưu tiên Open trước mắt người mua ở những vị trí khác nhau trên trang nhất của google .
Thứ 2, quảng cáo của bạn sẽ hoạt ngay sau khi được google phê duyệt ( trong vòng 24 h ) .
Adwords sẽ giúp liên kết giữa người mua và người bán một cách nhanh gọn nhất, hiệu suất cao nhất .
Tuy nhiên, điểm yếu kém lớn nhất hoàn toàn có thể nói đó là không trấn áp được những click của đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu ( hãy bị đối thủ cạnh tranh click vào quảng cáo đến hết tiền ) điều này làm ngày càng tăng ngân sách trong quảng cáo. Ngoài ra, nếu không biết cách chạy, tối ưu thì sẽ tốn rất nhiều ngân sách để duy trì quảng cáo của Google .
Cách làm hiệu suất cao : Hãy chắc như đinh là website bạn đã triển khai xong – nội dung không thiếu, chuẩn SEO, vận tốc load nhanh và hiển thị đẹp trên mobile trước khi chạy quảng cáo Google. Sau đó bạn cần nghiên cứu và điều tra cách chạy thật chuyên nghiệp, hiệu suất cao vì kênh này rất cần cho người làm bất động sản nhưng cũng rất cạnh tranh đối đầu. Bạn trao đổi chuyên viên quảng cáo Adwords Siêng Văn để nhận những lời khuyên đắt giá từ người đã đi trước .
5. Làm SEO website trên Google
Đây là một hình thức có mục tiêu tương tự như như quảng cáo Adwords với mong ước đưa website của mình hiển thị trước mắt người tìm kiếm ở trang nhất của google. Tuy nhiên, bạn không phải bỏ tiền ra để quảng cáo mà google sẽ tự động hóa đưa thứ hạng website của bạn lên trang nhất của google khi bạn tìm kiếm một từ khóa nào đó về BĐS Nhà Đất .
Muốn làm được điều này, website của bạn cần đạt chuẩn theo tiêu chuẩn nhìn nhận của Google như : nội dung website phải mê hoặc và có ích cho người đọc, thông tin rất đầy đủ, phong cách thiết kế website thân thiện với những thiết bị di động, có nhiều link link trong và ngoài website, website có lượng ru cập không thay đổi từ nhiều nguồn … .
Ưu điểm : Đưa vị trí website lên trang nhất google khi KH tìm kiếm, điều đó giúp KH thuận tiện truy vấn vào website và gọi điện cho bạn mà chẳng hề tốn một ngân sách nào .
Nhược điểm : Bạn phải có kiến thức và kỹ năng về SEO website, biết cách tạo một website đạt chuẩn. Không giống như quảng cáo Adwords ( hiển thị quảng cáo trong vòng 24 h ), thời hạn để một website hiển thị được trên trang nhất của Google khá lâu, nhanh nhất cũng phải một tháng .
Cách làm hiệu suất cao : Ban đầu bạn cần có website đạt chuẩn nhìn nhận của Google PageSpeed Insight ( đạt điểm trên cao, hơn 85 là tốt nhất ). Hãy dùng website có nền tản WordPress và hiển thị đẹp trên mobile để làm SEO. Khi làm bạn chỉ cần làm tốt 2 yếu tố sau : thì viết thật nhiều nội dung chất lượng tương quan đến từ khoá và tối ưu vận tốc ( dùng Pingdom để kiểm tra ), tối ưu SEO ( dùng Google PageSpeed Insight để kiểm tra ). Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cụ thể cách học SEO ( https://siengvan.com/dao-tao-seo/ ) .
6. Quảng cáo Facebook và Facebook Marketing
Ai ai cùng dùng Facebook, nhà nhà dùng Facebook. Chính cho nên vì thế mà quảng cáo trên facebook là cách sớm nhất có thể để tiếp cận được những khác hàng tiềm năng .
Ưu điểm :
+ Quảng cáo nhắm vào một đối tượng người dùng KH tiềm năng đơn cử ( độ tuổi, giới tính, sở trường thích nghi, thành phố, vương quốc )
+ Tiếp cận được số lượng lớn KH một cách nhanh gọn
+ Linh hoạt về thời hạn quảng cáo và ngân sách quảng cáo
+ Có sự tương tác qua lại giữa người bán và người mua
Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể kiến thiết xây dựng kênh Marketing trên facebook mà không cần quảng cáo nhưng lại khó tiếp cận người mua hơn và việc kiến thiết xây dựng “ content ” ( nội dung ) cho những tin đăng lên facebook phải thật sự mê hoặc. Cụ thể thì những bạn hoàn toàn có thể lập nick facebook và fanpage có tên tương quan dự án Bất Động Sản hoặc công ty bạn đang thao tác để chat, đăng tin ra mắt mẫu sản phẩm đến người mua tiềm năng. Nhưng cách tốt nhất thì bắt đầu làm Facebook Marketing, những bạn nên quảng cáo cho nó để tiếp cận đến người mua tiềm năng ngày .
Cách làm hiệu suất cao : Ngoài việc chạy quảng cáo Facebook trung tiềm năng cho bất động sản thì bạn cần biết cách tạo nhóm đối tượng người tiêu dùng và chạy retarget trong Facebook. Đồng thời cần có website để tương hỗ song song. Vì tất cả chúng ta sẽ chạy quảng cáo Adwords, SEO vào website sau đó chạy retarget trên Facebook cho những đối tượng người tiêu dùng đã truy vấn website thì sẽ trúng tiềm năng, ấn tượng hơn nhiều và tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách. Đây là cách làm phức tạp và cần được hướng dẫn chuyên nghiệp và bài bản, bạn hoàn toàn có thể xem qua cách học quảng cáo Facebook ( https://brandee.edu.vn/khoa-hoc/facebook/ ). Ngoài ra, so với Facebook bạn nên tận dung Facebook cá thể của mình để làm kênh thông tin và chăm nom người mua hiệu suất cao cho việc làm của mình. Hãy liên tục đăng những thông tin vui nhộn về việc làm Bất Động Sản Nhà Đất của bạn hoặc gốc độ chuyên nghiệp, uy tín của bạn .
7. Quảng cáo và Marketing trên Youtube
Quảng cáo trên Youtube là một đoạn quảng cáo 30 giây hoặc lâu hơn nữa giật mình Open ở đầu hoặc giữa khi bạn đang xem một chương trình nào đó trên Youtube .
Quảng cáo trên Youtube mang đến cho người xem những hình ảnh sôi động và mê hoặc nên tọa được sự hứng thú cho ngườ xem. Tuy nhiên ngân sách cho quảng cáo này khá cao nhưng dễ thuyết phục người mua liên hệ đến bạn hơn nếu như loại sản phẩm / dự án Bất Động Sản của bạn tốt và tương thích với người mua. Đồng thời thông tin truyền tải đến người mua khá khá đầy đủ .
Nhưng việc làm một video để đăng lên Youtube thì không phải ai cũng làm được .
Ngoài ra, những bạn hoàn toàn có thể làm một video và post lên Youtube mà không cần quảng cáo gì hết. Dùng đường link video đó ra mắt đến người mua cũng rất tốt, và biết đầu người mua vô tình lại xem video của bạn khi tìm kiếm thông tin về dự án Bất Động Sản đó .
8. Quảng cáo Remarketing từ Google Adwords và Facebook
Đây là một “ tuyệt chiêu ” trong tổng thể những kênh Marketing Online lẫn Offline, người nào đủ trình độ vận dụng được kênh Remarketing này hoàn toàn có thể nói là “ đỉnh của đỉnh ” và đó thật sự là cao thủ của cao thủ .
TẠI SAO ?
Remarketing được hiểu nôm na là bạn sẽ quảng cáo đến những người đã biết đến bạn và được xem là tiến trình thứ 2 của kế hoạch Marketing. Remarketing vận dụng cả cho quảng cáo facebook và quảng cáo google .
Cụ thể là khi bạn quảng cáo facebook, google thì người xem sẽ vào website của bạn ( và cả người xem vào web của bạn một cách tự nhiên không trải qua quảng cáo ), google hoặc facebook sẽ tàng trữ thông tin của những người này và sẽ hiện quảng cáo của bạn cho những người này khi người này vào facebook hoặc truy vấn vào những trang website thuộc mạng hiện thị quảng cáo của Google trong một khoản thời mà bạn xác lập. Vì thế, Remarketing còn được gọi là Quảng cáo bám đuôi .
Ưu điểm :
+ Theo đuổi người mua tiềm năng ( những KH hàng đã từng vào website của bạn : đã mua, chưa mua, đã mua đơn hàng nhưng sau đó lại hủy bỏ, … ) và tỷ suất quy đổi từ người tìm kiếm thông tin thành người mua tiềm năng, gọi điện, hẹn gặp là rất cao .
+ Duy trì sự nhận diện tên thương hiệu trước mắt KH ( KH hoàn toàn có thể không nhớ bạn khi gặp 1 lần nhưng nếu hình ảnh tên thương hiệu của bạn Open lặp đi lặp lại nhiều lần trước mắt họ thì chắc như đinh họ sẽ nhớ tới bạn vĩnh viễn. )

+   Quảng cáo đúng đối tượng, đúng nhu cầu khách hàng

Nhược điểm :
+ Chi tiêu quảng cáo yên cầu nhiều khi quá cao trong một khoản thời hạn nhất định .
+ Và để hiểu quả thường phải quảng cáo với ngân sách lớn .
+ Dễ bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu và làm tăng số tiền ngân sách quảng cáo .
+ Kỹ năng, thủ pháp, kiến thức và kỹ năng để thực thi kênh quảng cáo này khá phức tạp, yên cầu kỹ năng và kiến thức, sự am hiểu, thực hành thực tế nhất định .
9. Google khu vực
Đây là một hình thức đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps. Nó là một dịch vụ không tính tiền của Google với tên gọi Google Place Business Listing, với dịch vụ này thì bất kỳ doanh nghiệp nào dù nhỏ hay lớn đều hoàn toàn có thể đưa tên tuổi của mình lên Google Maps .
Ưu điểm tuyệt vời của nó chính là hiển thị điển hình nổi bật tên doanh nghiệp kèm theo map, hình ảnh và website lên trang nhất của Google, tạo ấn tượng và hấp đẫn người tìm kiếm click vào website của mình .
10. Khai thác tốt Zalo, Viber, Facebook messenger
Hiện tại rất nhiều người việt sinh sống ở nước ngoài và người phong phú có sử dụng viber, Zalo hay Facetime để vide call với bạn hữu người thân trong gia đình. Nên họ đang dành nhiều thời hạn của mình để dùng những app liên lạc đó. Đặc biệt những app này có những group rất đông vui, cũng là nơi tốt để bạn tạo những network có giá trị cho việc làm của mình .
Ưu điểm : Miễn phí, tiện nghi và dễ tương tác với người mua tiềm năng của bạn, hoàn toàn có thể tương tác 24/24 mà người nhận không nghỉ đó là đang quảng cáo hay tiếp cận .
Nhược điểm : tốn thời hạn và không làm được số lượng lớn .
II. CÁC KÊNH MARKETING OFFLINE ( TRUYỀN THỐNG )
1. Tờ rơi
Đây là một dạng quảng cáo quá phổ cập. Bất kể doanh nghiệp nào cũng vận dụng, đặc biệt quan trọng là BĐS. Hiện tại thì hình thức này đang bị cấm sử dụng ở những nơi công cộng, những ngã tư, chợ, trường học … vì gây ô nhiễm môi trường tự nhiên do sử dụng tràn ngập qua mức. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng đúng cách thì tôi nghĩ nó cũng là một kênh Marketing tốt .
Ưu điểm : Cung cấp thông tin và hình ảnh cho trực tiếp cho một số lượng lớn người mua, ( có nghĩa là phát đại trà phổ thông, ít nhắm đến một nhóm KH tiềm năng đơn cử ). Dễ đọc, nhỏ gọn và dễ bỏ túi .
Phát tờ rơi chuyền thống
Nhược điểm : Khó tiếp cận đến người mua tiềm năng. Chi tiêu in ấn khá đắt. Tốn thời hạn và bị động ( nghĩa là cứ phát càng nhiều càng tốt còn tác dụng thì không thống kê giám sát được ). Nhiều Doanh Nghiệp muốn lôi cuốn người đọc nên quảng cáo quá mức, không đúng trong thực tiễn làm mất lòng tin KH .
Nhận xét : Thời gian đầu, trước những năm 2010 thì hình thức quảng cáo phát tờ rơi này khá hiệu suất cao vì lạ lẩm và ít người triển khai nhưng theo thời hạn thì hình thức quảng cáo này được nhiều người vận dụng vì “ không cần phải tâm lý nhiều và đơn thuần chỉ cần bỏ tiền ra in rồi tự phát hoặc thuê người phát là xong ”. Vì thế hình thức này ngày càng bộc lộ sự không hiệu suất cao nhưng nếu biết tập trung chuyên sâu và có mối quan hệ hoặc hợp tác thì nên phát vào một khu vực có một số lượng khách hạng tiềm năng nhất định như : Khu vực tiểu thương nhỏ lẻ của một chợ nào đó, khu căn hộ chung cư cao cấp nào đó mà gần dự án Bất Động Sản mình bán, … => Nói chung là phải động não và luôn nâng cấp cải tiến thì mới hiệu suất cao được chứ bỏ tiền ra in và “ chạy ra ” ngã tư đông đúc phát thì có lẽ rằng không hiệu suất cao với mẫu sản phẩm bất động sản lắm !
2. Tờ phướn, Banner, Poster
Chính là những tấm quảng cáo ( khổ lớn ) bạn nhìn thấy nó được treo trên đường phố, cột điện, chợ, quán cafe … những nơi đông người qua lại nhằm mục đích lôi cuốn sự chú ý quan tâm của mọi người .
Ưu điểm : Quảng cáo được nhiều người tiếp cận và lôi cuốn được sự quan tâm của phần đông của người đi đường .
Nhược điểm : Thủ tục rườm rà. Có nghĩa là nếu muốn treo tờ phướn hay banner, bạn phải được sự chấp thuận đồng ý của sở văn hóa truyền thống thông tin tại thành phố hay khu vực bạn muốn treo với một ngân sách khá đắt đỏ mà không phải vị trí nào cũng được chấp thuận đồng ý .
Có nhiều người không biết hoặc biết mà vẫn lén lút sử dụng hình thức này một cách ồ ạt, không được cấp phép, gây mất thẩm quan thiên nhiên và môi trường và làm giảm tính hiệu suất cao của quảng cáo. Nếu bị phát hiện sẽ bị xử phạt hành chính và bị tháo dỡ hết hàng loạt .
3. Tư vấn trực tiếp
Hình thức hầu hết là một nhóm khoảng chừng 5-7 bạn mặc đồng phục đứng một chỗ tại nơi có nhiều người qua lại : Chợ, ẩm thực ăn uống, ngã tư, quán cafe … với một tấm quảng cáo lớn và tờ rơi kèm theo. Chủ yếu là ra mắt, phân phối thông tin và vấn đáp vướng mắc cho những người mua chăm sóc về dự án Bất Động Sản. tư vấn bất động sản trực tiếp tại sàn thanh toán giao dịch
Tư vấn trực tiếp
Ưu điểm : Cung cấp rất đầy đủ thông tin, lắng nghe quan điểm, giải đáp vướng mắc cho những ai chăm sóc tại khu vực tư vấn, hoàn toàn có thể có người mua chăm sóc ngày và tỷ suất quy đổi thành người mua tiềm năng, người mua thật là rất cao .
Nhược điểm : Tốn thời hạn và nhân lực, tiếp cận được số lượng ít KH trong một khoanh vùng phạm vi hẹp .
4. Quảng cáo hoạt náo tên thương hiệu ( roadshow )
Là hình thức sử dụng xe đạp điện, xe máy hoặc đi bộ với những tấm băng rôn quảng cáo điển hình nổi bật chuyển dời quanh thành phố hoặc một vài khu vực lân cận nhằm mục đích lôi cuốn sự quan tâm của mọi người .
Ưu điểm : Tạo ấn tượng và lôi cuốn ánh mắt của người đi đường về thông điệp quảng cáo trong một khoanh vùng phạm vi rộng hơn so với những hình thức trên .
Nhược điểm : Vì sự di động của nó nên người đọc chớp lấy được ít thông tin và dễ quên .
5. SMS Marketing
Là hình thức gửi tin nhắn quảng cáo đến điện thoại cảm ứng của KH. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải có data KH chất lượng thì thông điệp mới đến đúng đối tượng người tiêu dùng người cần tiếp cận .
Ưu điểm : Cung cấp thông điệp quảng cáo trong một thời hạn ngắn với số lượng lớn KH. KH hoàn toàn có thể đọc lại quảng cáo khi có thời hạn rảnh rỗi hay gửi tiếp thông điệp này đến bè bạn và người thân trong gia đình .
Nhược điểm : Bị hạn chế số lượng kí tự gửi tin nên thông tin gửi đến người nhận còn ít, không có hình ảnh trực quan cho nên vì thế khó kích thích sự quan tâm của người đọc. Tốn thời hạn để tập hợp data KH .
SMS lúc bấy giờ có 2 hình thức gửi tin gồm có SMS thông thường và SMS Brandnam. Mỗi phương pháp có mỗi ưu và điểm yếu kém riêng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thông tin cụ thể tại bài viết này .
6. Gọi điện
Chào hàng qua điện thoại cảm ứng cũng là một hình thức marketing khá phổ cập. Bạn gọi điện cho KH và mời họ mua loại sản phẩm, trực tiếp trao đổi thông tin qua lại giữa người bán và người mua .
Ưu điểm : Có sự tương tác qua lại giữa người bán và người mua, Kh được tư vấn và phân phối rất đầy đủ thông tin, giải đáp vướng mắc một cách tận tình, chi tiết cụ thể. Rèn luyện năng lực lắng nghe và tư vấn người mua của bản thân .
Nhược điểm : Làm phiền KH nếu như họ không có nhu yếu về mẫu sản phẩm bạn đang bán, tốn thời hạn chào hàng. Luôn bị phủ nhận sẽ khiến bạn nản lòng và mất niền tin. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải cố gắng nỗ lực tìm kiêm một list người mua tốt và kiên trì .
7. Đăng báo in
Xem báo để mua BĐS Nhà Đất là thói quen từ trước đến nay của nhiều người đặc biệt quan trọng là những người lớn tuổi .
Ưu điểm : Báo chí có một mục riêng dành cho Bất Động Sản Nhà Đất nên rất dễ đọc và tìm kiếm thông tin mẫu sản phẩm mình đang cần cũng như so sánh giá thành của những BĐS Nhà Đất khác nhau trên thị trường. So với những hình thức nêu trên chỉ tập trung chuyên sâu vào một loại sản phẩm mình đang bán thì ở đây, báo in là một cái chợ, tập hợp nhiều loại sản phẩm khác nhau trên thị trường để KH tìm hiểu thêm và dễ lựa chọn .

Nhược điểm : Hạn chế số lượng kí tự trong tin đăng và hình ảnh kèm theo vì thế chưa cung cấp đầy đủ thông tin cho người đọc.Ngày nay với sự bùng nổ của báo mạng thì số lượng người đọc báo giấy bị thu hep dần đặc biệt là giới trẻ chính vì thế báo in ngày càng mất đi sức mạnh của nó.
8.  Tổ chức sự kiện
Tổ chức đêm ca nhạc, lễ mở bán, lễ tri ân khách hàng…để quảng cáo về sản phẩm BĐS cũng như nâng cao hình ảnh của công ty trong tâm trí khách hàng.

Nhược điểm : Tốn ngân sách. Tổ chức trên quy mô lớn yên cầu tính chuyên nghiệp và sự sẵn sàng chuẩn bị tốt .
9. Quảng cáo trên tivi
Ưu điểm : Cung cấp không thiếu thông tin và hình ảnh trực quan sinh động cho người xem. Tiếp cận được số lượng lớn KH trong một số ít giờ vàng như 8 h, 19 h, 21 h .
Nhược điểm : Chi tiêu quảng cáo khá cao. Số lượng quảng cáo quá nhiều và đánh bóng quá mức đẫn đến việc người xem ngày càng không thích xem và không tin vào quảng cáo .
Hiện tại, số lượng những kênh truyền hình mỗi ngày một phong phú, không riêng gì dừng lại ở kênh VTV1, VTV2, VTV3 như trước kia do đó yên cầu phải biết việc lựa chọn kênh và thời hạn quảng cáo hợp lý để đạt được tính hiệu suất cao cao nhất trong quảng cáo .
10. Net Working – Tìm kiếm, tăng trưởng mối quan hệ với người mua
Niềm tin là một điều rất rất quan trọng trong BĐS. Nếu một KH hài lòng và tin vào bạn thì họ sẽ thuận tiện trình làng bạn với rất nhiều bè bạn, người thân trong gia đình hay những người có nhu yếu mua Bất Động Sản Nhà Đất tương tự như. Đây là một kênh Marketing hữu hiệu mà tốn rất ít ngân sách. Vì vậy, đừng quên tạo mối quan hệ tốt với KH và lan rộng ra những mối quan hệ mới .
LỜI KẾT
Trước khi xác lập mình sẽ góp vốn đầu tư kênh Marketing nào thì những bạn nên nghiên cứu và phân tích xác định mẫu sản phẩm của mình như thế nào ? Khách hàng tiềm năng của mình là ai ? và đặc biệt quan trọng là nguồn lực của mình như thế nào ? Vì có 1 số ít kênh rất hiệu suất cao nhưng lại ngân sách lớn và yên cầu phải vận dụng một vài thủ pháp hoặc có sự phối hợp, phát minh sáng tạo với một số ít kệnh Marketing còn lại. Vì thế những bạn đừng máy móc khi vận dụng một kênh Marketing mà người khác đang làm hiệu suất cao vào kế hoạch của mình
Và nên chú ý quan tâm rằng, nghề môi giới bất động sản là một nghề có khuynh hướng như “ Cuộc thi Marathon ”, cho nên vì thế khi kiến thiết xây dựng kế hoạch, kế hoạch Marketing cũng nên kiến thiết xây dựng kế hoạch thời gian ngắn, kế hoạch dài hạn, kênh trực tuyến, kênh offline tương hỗ tương hỗ cho nhau. Đừng quá tập trung chuyên sâu vào một quá trình đầu mà khi chưa / gần có hiệu quả thì bỏ cuộc hoặc kiệt sức thì rất là nguy khốn .

Và quan tâm những bạn trẻ nên thiết kế xây dựng những Kênh Marketing Online và điều kiện kèm theo tiên quyết là phải có một Website và một fanpage / nick-facebook để triển khai hoạt động giải trí Marketing Online .
Bạn sẽ không biết được một lúc nào đó người mua long dong trên mạng và đọc được thông tin trình làng dự án Bất Động Sản / loại sản phẩm từ bạn. Và người mua cảm thấy dự án Bất Động Sản / mẫu sản phẩm đó tương thích với họ và … điện thoại cảm ứng bạn đỗ chuông và … thanh toán giao dịch được chốt cái rẹt !
Quan Tâm về dự án Bất Động Sản mới tại TP Thủ Dầu Một vui mắt Liên Hệ : 0961.01.41.61 Mr Thạch

Source: https://virtual360.vn
Category: Blog

Viết một bình luận