Quảng Cáo Khách Sạn: 10 Chiến Lược Quảng Cáo Khách Sạn Hiệu Quả – https://virtual360.vn

Quảng cáo khách sạn là một trong những cách chính để các khách sạn tạo ra sự quan tâm và quảng bá các dịch vụ độc đáo. Tuy nhiên, có một loạt các chiến lược quảng cáo khách sạn khác nhau và thường là tốt nhất để áp dụng một vài trong số này, để tạo ra một hỗn hợp tiếp thị đa dạng. Trong bài viết này, Hotelcareers sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về quảng cáo khách sạn, các tùy chọn khác nhau có sẵn và cách quảng cáo có thể mang lại lợi ích cho chủ khách sạn.

Quảng cáo khách sạn

Quảng cáo khách sạn là gì?

Quảng cáo khách sạn là tập hợp các kỹ thuật tiếp thị khác nhau, được sử dụng để quảng bá khách sạn và các dịch vụ liên quan. Mục đích chính của quảng cáo khách sạn là mô tả khách sạn theo hướng tích cực, kết nối với khách hàng mục tiêu theo cách khiến họ trở thành khách hàng trả tiền.

Quảng cáo thường có sức thuyết phục về thực chất, có khuynh hướng nhắm vào đối tượng người dùng hơn là cá thể và nhằm mục đích mục tiêu tạo ra những nâng cấp cải tiến cho hiệu quả kinh doanh thương mại, trong thời gian ngắn hoặc dài hạn .

Tại sao quảng cáo khách sạn quan trọng?

Trong khi mục đích chính đằng sau các chiến lược quảng cáo khách sạn là tạo ra nhiều hoạt động kinh doanh, quảng cáo rất quan trọng vì nhiều lý do. Chẳng hạn, chủ yếu thông qua quảng cáo, nhiều khách sạn có thể theo đuổi mục tiêu xây dựng thương hiệu, xây dựng nhận thức của khách hàng, truyền đạt giá trị của họ và làm nổi bật phẩm chất của họ.

Tài liệu quảng cáo là một trong những cách chính mà các khách sạn có thể nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và truyền đạt các điểm bán hàng độc đáo. Một quảng cáo khách sạn thành công cũng sẽ khuyến khích lòng trung thành của khách hàng.

10 chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả

Điều quan trọng là phải hiểu rằng quảng cáo khách sạn là một lĩnh vực đa dạng, bao gồm một loạt các kỹ thuật và ngành học khác nhau. Dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu về 10 chiến lược hiệu quả nhất dành cho khách sạn.

1. Tạo danh tiếng cho khách sạn

Một trong những chiến lược quảng cáo khách sạn hiệu quả nhất là tạo danh tiếng lớn cho khách sạn. Có một số cách chủ sở hữu khách sạn có thể nâng cao danh tiếng một số cách rõ ràng nhất là cung cấp dịch vụ khách hàng trực tuyến xuất sắc và tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trong khách sạn.

Cố gắng vượt quá mong đợi của người mua mọi lúc, trên toàn bộ những kênh. Phương tiện truyền thông online xã hội là một nền tảng tuyệt vời để lôi cuốn người mua theo cách tích cực. Bạn cũng hoàn toàn có thể khuyến khích người mua để lại nhìn nhận trên những nền tảng nhìn nhận trực tuyến khác nhau. Khiếu nại cũng nên được giải quyết và xử lý nhanh gọn, chuyên nghiệp và lịch sự và trang nhã .

2. Quảng cáo truyền thông xã hội

Bên cạnh việc là một nền tảng hữu ích để thực hiện dịch vụ khách hàng, phương tiện truyền thông xã hội cũng là một kênh tuyệt vời cho quảng cáo khách sạn và nội dung quảng cáo khác. Chìa khóa là cố gắng tạo ra một hỗn hợp tiếp thị truyền thông xã hội đa dạng, với sự kết hợp của quảng cáo khách sạn dựa trên văn bản, nội dung web, nội dung video và các tài liệu quảng cáo khác.

Quảng cáo truyền thông xã hội
Các khách sạn phải nhận ra hàng loạt những nền tảng truyền thông online xã hội ngoài kia, từ Facebook và Twitter, đến Instagram và LinkedIn. Những gì hoạt động giải trí trên một nền tảng hoàn toàn có thể không hoạt động giải trí trên nền tảng khác, vì thế quảng cáo cần phải được phong cách thiết kế riêng. Quảng cáo trả tiền trên Facebook cũng hoàn toàn có thể mang lại quyền lợi lớn cho việc nhắm tiềm năng nhân khẩu học chính .

3. Quảng cáo thông qua nội dung do người dùng tạo

Nội dung do người dùng tạo, đúng như tên gọi, nội dung quảng cáo xuất phát trực tiếp từ ‘người dùng hoặc khách hàng. Trong bối cảnh quảng cáo khách sạn, điều này có thể có nghĩa là những bức ảnh được chia sẻ bởi khách trên các nền tảng truyền thông xã hội, blog video được chia sẻ trên YouTube và các đánh giá trực tuyến còn lại trên các nền tảng đánh giá.

Tạo điều kiện kèm theo cho việc phát minh sáng tạo nội dung của người dùng hoàn toàn có thể là một trong những kế hoạch quảng cáo khách sạn hiệu suất cao nhất, chính do nó không bắt nguồn từ một tên thương hiệu, do đó làm cho nó đáng an toàn và đáng tin cậy hơn. Gian hàng ảnh kỹ thuật số và ứng dụng di động với công nghệ tiên tiến thực tiễn tăng cường là một trong những cách tốt nhất để khuyến khích người dùng tạo và san sẻ nội dung .

4. Tự động hóa Marketing khách sạn

Ý tưởng đằng sau tự động hóa Marketing khách sạn là để nội dung quảng cáo được gửi đến người dùng cá thể mà không cần sự can thiệp của con người. Điều này hầu hết đạt được trải qua việc thu thập dữ liệu, với người dùng đơn cử được nhắm tiềm năng dựa trên những tương tác trong quá khứ hoặc được nhắm tiềm năng vào những thời gian đơn cử trong năm .
Ví dụ, một khách sạn hoàn toàn có thể thiết lập một email tự động hóa để gửi cho toàn bộ người mua hai tháng trước ngày kỷ niệm chuyến thăm ở đầu cuối của họ đến khách sạn, trong nỗ lực biến họ thành người mua cũ. Tương tự, mọi người hoàn toàn có thể được nhắm tiềm năng với nội dung quảng cáo tự động hóa trước ngày sinh nhật quan trọng hoặc trước một số ít đợt nghỉ lễ nhất định .

5. Công cụ tìm kiếm quảng cáo

Trong quốc tế tân tiến, những công cụ tìm kiếm đóng một vai trò rất lớn trong việc liên kết người dùng với những doanh nghiệp và một số lượng lớn người tìm kiếm khách sạn sẽ chuyển sang những website như Google thứ nhất. Đây là nguyên do tại sao quảng cáo công cụ tìm kiếm là một khái niệm quan trọng như vậy, chính bới nó được cho phép những khách sạn tăng năng lực hiển thị trên những trang tác dụng .
Quảng cáo khách sạn qua tìm kiếm

Nói chung, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm đề cập đến quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền, xuất hiện tách biệt với kết quả không phải trả tiền. Lợi ích của việc này là quảng cáo khách sạn của bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên, một số định nghĩa về quảng cáo trên công cụ tìm kiếm bao gồm SEO, đó là nơi các trang được tối ưu hóa để xếp hạng càng cao càng tốt trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

6. Quảng cáo video

Với vận tốc internet nhanh hơn và tăng tính khả dụng của tài liệu di động, nội dung video đã trở nên phổ cập đáng kể trong thời hạn gần đây và quảng cáo video trực tuyến trở nên can đảm và mạnh mẽ hơn khi nào hết. Nó thường dễ tiếp cận hơn nội dung dựa trên văn bản, truyền tải thông tin trong thời hạn ngắn hơn, sử dụng cả vật tư âm thanh và hình ảnh .

Quảng cáo video đặc biệt mạnh mẽ trong thời đại truyền thông xã hội, nơi nội dung có thể dễ dàng xem, chia sẻ và tương tác. Quảng cáo khách sạn dựa trên video có thể nêu bật một số tính năng chính của khách sạn, có thể giới thiệu phòng, có thể quảng cáo giá và có thể quảng bá một số điểm thu hút khách du lịch gần đó, khuyến khích đặt phòng.

7. Quảng cáo qua thư trực tiếp

Nhiều chiến dịch quảng cáo khách sạn bao gồm các yếu tố của quảng cáo thư trực tiếp, đây là một thuật ngữ bao gồm tất cả các bản tin, thư bán hàng, tài liệu quảng cáo, danh mục quảng cáo và nhiều hình thức nội dung quảng cáo khác. Thành công của chiến dịch quảng cáo thư trực tiếp phần lớn phụ thuộc vào việc nhắm mục tiêu hiệu quả.

Trong hầu hết các trường hợp, các chiến dịch thư trực tiếp cần phải hướng đến đối tượng được chọn để có khả năng tài chính. Tuy nhiên, khi điều này được thực hiện đúng cách, với các nhân khẩu học cụ thể được nhắm mục tiêu bằng tài liệu mà họ có khả năng đáp ứng nhiều nhất, nó thực sự có thể là một trong những kỹ thuật quảng cáo hiệu quả nhất có sẵn.

8. Quảng cáo hiển thị

Quảng cáo hiển thị là một trong những chiến lược quảng cáo khách sạn lâu đời nhất và thường là những gì mọi người nghĩ đến khi nghe về quảng cáo khách sạn trực tuyến. Đây có thể là quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo văn bản hoặc có các hình thức khác và chúng có thể được đặt trên các trang web liên kết, ứng dụng di động hoặc nền tảng phương tiện truyền thông xã hội.

Hình thức quảng cáo khách sạn này có xu thế được giao dịch thanh toán trên cơ sở trả cho mỗi lần nhấp, nghĩa là những khách sạn trả một cách hiệu suất cao một khoản phí đặt cho mỗi lần nhấp do quảng cáo của họ tạo ra. Nó có năng lực lôi cuốn người dùng trực tuyến một cách thuận tiện, vì những thông điệp tiếp thị chính hoàn toàn có thể được hiển thị rõ ràng cho họ, trong khi những yếu tố âm thanh cũng hoàn toàn có thể được gồm có .

9. Tiếp thị ảnh hưởng

Ý tưởng đằng sau tiếp thị người ảnh hưởng là tiếp cận những người có sự hiện diện trực tuyến hoặc theo dõi hiện có và sử dụng ảnh hưởng của họ để cung cấp quảng cáo khách sạn cho những người theo dõi họ. Điều quan trọng, tiếp thị có ảnh hưởng cho phép các khách sạn tiếp cận đối tượng theo cách ít quảng cáo công khai hơn hầu hết các phương thức quảng cáo khác.

Quảng cáo khách sạn qua người nổi tiếng
Bên cạnh cách tiếp cận quảng cáo tinh xảo hơn, tiếp thị có tác động ảnh hưởng có năng lực tận dụng niềm tin mà một người đơn cử đã kiến thiết xây dựng với người hâm mộ của họ. Nó cũng hoàn toàn có thể được cho phép những khách sạn nhắm tiềm năng nhân khẩu học rất đơn cử, bằng cách tiếp cận với những người có ảnh hưởng tác động có tác động ảnh hưởng đáng kể đến nhóm tiềm năng đã chọn .

10. Nhắm mục tiêu lại

Cuối cùng, nhắm mục tiêu lại là một trong những chiến lược quảng cáo khách sạn hiện đại quan trọng nhất, bởi vì nó cho phép các khách sạn kết nối lại với những người đã tương tác với thương hiệu khách sạn. Điều này có thể đặc biệt hữu ích cho các khách sạn, bởi vì nghiên cứu cho thấy một số lượng đáng kể những người bắt đầu đặt phòng khách sạn và sau đó quay trở ra.

Thông qua nhắm mục tiêu lại, các khách sạn có thể tiếp cận với những người này, nhắc nhở họ về phòng khách sạn cụ thể mà họ đang xem, điều này có thể thuyết phục họ đặt phòng. Nhắm mục tiêu lại cũng có lợi thế hơn các quảng cáo khách sạn khác về hiệu quả chi phí, vì những người được nhắm mục tiêu đã có ít nhất một số quan tâm đến khách sạn của bạn.

Một quảng cáo khách sạn có thể có nhiều hình thức, nhưng nó hầu như sẽ luôn được thiết kế để cải thiện vị thế của khách sạn hoặc để truyền đạt điều gì đó tích cực về nó, để khuyến khích đặt phòng. Sử dụng 10 chiến lược quảng cáo khách sạn được liệt kê ở trên, chủ khách sạn và chuyên gia tiếp thị sẽ có thể đạt được các mục tiêu này.

4.9 / 5 – ( 15 votes )

Source: https://virtual360.vn
Category: Blog

Viết một bình luận