Thực tế ảo tour 360 bất động sản

Công nghệ thực tế ảo 360 ngày càng được sử dụng phổ biến và được áp dụng trên nhiều lĩnh vực đời sống khác nhau như giải trí, dịch vụ y tế, kiến trúc,… thay đổi cách con người tiếp cận và tương tác không gian. Một trong những lĩnh vực sẽ hưởng lợi và sử dụng nhiều nhất công nghệ này là bất động sản

Xu hướng sử dụng thực tế ảo tour 360 trong lĩnh vực bất động sản

Thực tế ảo 360 bất động sản được xem là hình thức mua nhà kiểu mới này, có thể giúp các đối tượng trong không gian sẽ được tạo lập dưới dạng 3D giúp người mua có thể tương tác thực sự. Điều này cho phép, người xem quan sát được toàn bộ không gian mà không bị che khuất hay cản trở bởi một đồ vật hay góc độ nào. Ngoài ra, không gian 3D của VR cho phép tích hợp các thông tin như giá của đối tượng, độ tuổi, xuất xứ, vật liệu và nhiều chi tiết khác như loại sơn, hãng thiết bị… được sử dụng trong căn hộ.

Lợi ích khi sử dụng thực tế ảo tour 3D cho lĩnh vực bất động sản

* Tiết kiệm thời gian: Tiết kiệm thời gian là cách giúp bạn có thêm những cơ hội mới. Trước khi có công nghệ thực tế ảo công việc tìm kiếm và đánh giá tài sản bất động sản là cả một quãng thời gian kéo dài. Giờ đây với rất nhiều tính năng và công cụ hỗ trợ như hình ảnh, video 360 độ, tour thực tế,.. bạn không cần mất nhiều giờ, nhiều ngày để ghé thăm, kiểm tra.

Còn với các chủ thầu, người bán hay môi giới cũng được hưởng rất nhiều lợi ích từ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo vào trong bất động sản bằng mời khách hàng đến và cho họ trải nghiệm chuyến tham quan trong văn phòng. Khi các thiết bị thực tế ảo trở nên phổ biến hơn đa số người dùng sẽ có thế tham gia các tour du lịch bất động sản VR mà không cần rời khỏi nhà của họ.

* Tiết kiệm chi phí: Ban đầu, có khá nhiều người nhầm tưởng về mức chi phí dành cho công nghệ thực tế ảo VR sẽ đắt đỏ nhất là các tour thực tế với đồ họa chất lượng và các tính năng thương mại. Nhưng thực tế, mức giá của nó lại rất hợp lý, nếu đem so sánh với chi phí marketing và xây dựng phòng mẫu thực tế thì lại rẻ hơn rất nhiều. Việc thiết kế, vận chuyển công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực bất động sản này cũng được thay thế bằng các mô hình 3D và tái sử dụng ở những địa điểm khác nhau.

Đó là đối với phía người bán, chủ đầu tư còn về phía khách hàng thì rõ ràng là sẽ bớt đi một phần chi phí đi lại, chi phí cơ hội khi đến xem căn nhà trực tiếp theo kiểu truyền thống. Hơn nữa, với ứng dụng VR người dùng cũng giảm bớt đi một khoản chi phí rủi ro lớn trong quá trình mua bán bất động sản.

* Tạo liên kết cảm xúc: Thay vì nhìn vào những mô hình được làm từ giấy, xốp khô khan, cứng nhắc không thể hiện được nét đẹp và dụng ý của người thiết kế thì việc sử dụng những hình ảnh in 2D, 3D khác nhau, các tour tham quan ảo mang cảm xúc chân thật và thực tế sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Với người mua sẽ thoải mái khám phá và tương tác với căn phòng. Còn người bán thì nhanh chóng ký được hợp đồng bằng việc khơi gợi ý thức sở hữu của khách hàng.

Tính năng của thực tế ảo trong bất động sản

* Định vị trên google maps: Tính năng này giúp khách hàng có thể xác định được vị trí của dự án bất động sản mà mình quan tâm, thấy được những tiện ích của khu vực xung quanh và xem liệu đây có phải là khu vực thuận tiện và phù hợp với nhu cầu của mình hay không. Từ đó dễ dàng đưa ra được lựa chọn hơn.

* Sơ đồ mặt bằng di chuyển: Bên cạnh việc dựng 3D căn hộ, sơ đồ mặt bằng là cũng một tính năng vô cùng hữu ích đối với các nhà kinh doanh bất động sản để có thể giới thiệu căn hộ tới khách hàng. Sơ đồ mặt bằng được tích hợp không đơn giản chỉ để xem mà hoàn toàn có thể tương tác để di chuyển giữa các điểm trong phòng. Có 2 dạng floorplan có thể chọn lựa để tích hợp vào tour 360 giúp tăng tương tác di chuyển giữa các điểm ảnh.

* Tour guide ảo: Virtual Tour 360  sẽ trở nên thân thiện và gần gũi hơn với tính năng tour guide ảo.  Tính năng này sẽ tích hợp một bạn Tour Guide hướng dẫn trực tiếp người xem. Từ đó có thêm những chỉ dẫn, điều hướng và thông tin để khách hàng có thể tham quan Virtual Tour 360 được đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, Virtual Tour 360 cũng có thể tích hợp được nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp đa dạng hóa cách tiếp cận tới nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

* Video trực tiếp với khách hàng: Live Guided Tour – cho phép bạn có thể video call trực tiếp và hướng dẫn cho khách hàng ngay khi họ đang trải nghiệm Tour 360 trên mọi thiết bị thông minh. Giúp khách hàng có trải nghiệm sản phẩm chân thật như được nhân viên hướng dẫn về dịch vụ như trải nghiệm truyền thống. Từ đó cung cấp thông tin đầy đủ, trực quan, và sinh động, đem đến cho khách hàng

* Tích hợp model 3D: Đối với những khu vực Bất dộng sản chưa được quy hoạch hoàn thiện nhưng khách hàng vẫn có thể hình dung và trải nghiệm được không gian tại đây thì phương án ghép model 3D vào không gian thực tế đang cực kỳ ưa chuộng sử dụng. Đây sẽ là một điểm cộng lớn để các bạn sale hướng dẫn khách hàng trải nghiệm và tư vấn chốt sale.

Dịch vụ thực tế ảo uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Vietart Production là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giải pháp về phần mềm, công nghệ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những trang thiết bị hiện đại và công nghệ mới nhất. Vietart Production chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những thước phim, hình ảnh độc đáo, chuyên nghiệp và sáng tạo. Làm nổi bật điểm mạnh của sản phẩm, dự án, tạo điểm nhấn ban đầu để khách hàng ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ của quý công ty. 

Vietart Production chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một thế giới ảo chân thực, sống động và toàn diện nhất. Đáp ứng những yêu cầu về nền tảng công nghệ 4.0 chúng tôi được hình thành và phát triển, mở ra cánh cửa cho công nghệ tìm kiếm trực quan đưa thực tế ảo đến gần hơn với cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, Vietart chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ

 

Viết một bình luận