10 Xu hướng Thiết kế Logo Đáng Chú Ý Năm 2021

10 Xu hướng Thiết kế Logo Đáng Chú Ý Năm 2021

Thương Mại Dịch Vụ tạo logo Logaster cam kết tạo ra những logo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp khắp quốc tế. Năm cũ sắp kết thúc và một lần nữa đây là thời gian để tất cả chúng ta nhìn tổng quan về những xu hướng thiết kế logo số 1. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá xem những kỹ thuật thẩm mỹ và nghệ thuật nào những nhà thiết kế sẽ khai thác vào năm 2021 !

Tối giản

Các thành phần gọn gàng, kiểu chữ đơn giản và thiếu chi tiết trang trí sẽ tiếp tục thống trị xu hướng. Năm 2021, hãy chuẩn bị xem các logo nổi bật hơn với hiệu ứng tối giản! Sử dụng linh hoạt là điều khiến các biểu tượng đơn giản trở nên phổ biến trong các công ty. Thiết kế tối giản vẫn có thể nhận diện được hoàn hảo trên nhiều bề mặt, từ biểu tượng ứng dụng dành cho thiết bị di động đến quảng cáo biểu ngữ, danh thiếp. Hãy xem cách các thương hiệu tên tuổi đơn giản logo của họ để làm cho chúng trở nên sắc sảo và đáng nhớ hơn.

Tối giản

Chữ in đậm

Mơ về một thiết kế đẹp mắt ? Vậy hãy quên việc sử dụng những phông chữ thông dụng như Helvetica hoặc Futura ! Phông chữ nguyên bản là cách tốt nhất để gây ấn tượng với người nhìn và khiến họ muốn khám phá thêm về công ty của bạn. Nếu logo của bạn đã có phông chữ, tốt nhất bạn chỉ cần bỏ đi và tạo một kiểu chữ mới từ đầu. Tạo ra một kiểu chữ trọn vẹn mới thuận tiện hơn việc tìm kiếm một cách nguyên gốc để làm mới kiểu chữ hiện có. Hãy để trí tưởng tượng mang bạn đi và xem nó mang bạn đến đâu ! Chữ in đậm

Gradient

Năm 2021, những nhà thiết kế sẽ liên tục tò mò tiềm năng vô hạn của gradient. Chuyển tiếp và đổ bóng liền mạch là những công cụ hữu hiệu để thêm hiệu ứng ấn tượng cho thiết kế của bạn. Cách tốt nhất là sử dụng một màu và thử nghiệm những mức độ bão hòa của màu đó. Gradient rất giỏi trong việc quy đổi hình ảnh phẳng thành hình ảnh ba chiều. Khi giải quyết và xử lý gradient, điều quan trọng nhất là bảo vệ logo khi in sẽ hiển thị rõ, gồm có cả bảng màu đen trắng. Gradient

Phá nét chữ

Khán giả thích những gợi ý và ý niệm, sẽ thật tiếc nếu không sử dụng điều này để tạo nên lợi thế cho bạn ! Nếu bạn có một logo bằng chữ, hãy nhớ thử xu hướng đẹp và huyền bí này. Kỹ thuật phá nét chữ là để lại những vần âm chưa triển khai xong, như thể bạn hết mực hoặc những chữ khắc đã bị mòn. Đồng thời, bạn cần bảo vệ rằng thiết kế của mình vẫn hoàn toàn có thể đọc được. Bạn không muốn người mua vướng mắc về công ty mình tên gì phải không ?

Chồng lấp

Kỹ thuật đơn giản này có sức mạnh thổi luồng sinh khí mới vào những logo bình thường nhất! Hai hoặc nhiều dạng hình học với màu sắc đặt chồng lên nhau là một cách tuyệt vời để thêm chiều sâu và khối lượng cho biểu tượng của bạn. Thêm vào đó, xu hướng này cung cấp rất nhiều cách để kết hợp các dạng hình học. Việc tạo ra một logo nhiều lớp có ý nghĩa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

Chồng lấp

Không gian âm

Các nhà thiết kế vẫn chưa sẵn sàng chuẩn bị để đón đầu xu hướng này, chúng tôi cũng vậy ! Không gian âm cung cấp nhiều giải pháp phát minh sáng tạo. Cơ bản thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra một hình ảnh trọn vẹn mới ! Không gian âm là một cách chắc như đinh để thiết kế xây dựng thiết kế mê hoặc và huyền bí, gây ấn tượng mạnh. Hãy tưởng tượng người mua với vẻ mặt kỳ quái đang nỗ lực giải thuật hình ảnh ẩn bên trong logo của bạn ! Không gian âm

Những đường siêu mảnh

Hãy quên đi những kiểu mẫu dày cộm và những đường xoắn lạ mắt. Năm 2021 sẽ khiến tất cả chúng ta quá bất ngờ với những logo lịch sự, thoáng mát được vẽ bằng những đường nét thanh mảnh. Một giải pháp mưu trí cho những logo văn bản. Điều tuyệt vời nhất về một logo tinh xảo là nó hoàn toàn có thể nhân rộng trên những size và định dạng khác nhau, cả bản in và bản kỹ thuật số. Phong cách này chắc như đinh sẽ nâng tầm tên thương hiệu của bạn trong số những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu ! Những đường siêu mảnh

Hỗn loạn thị giác

Đã đến lúc bỏ lại phía sau những giải pháp thường thì và lao vào vào những thử nghiệm mới ! Thử để những vần âm nằm rải rác ngẫu nhiên, bố cục tổng quan không đối xứng và dạng hình học không hề đoán trước. Một thiết kế với cảm xúc hỗn loạn hoàn toàn có thể lôi cuốn ánh nhìn của người xem và khuấy động trí tưởng tượng của họ. Hỗn loạn thị giác

Cân bằng

Không giống như xu hướng trước đây trong danh sách của chúng tôi, kỹ thuật này dựa trên kiểu chữ gọn gàng, sắp xếp có trật tự và đối xứng. Những thiết kế như vậy mang lại cảm giác thanh thoát, hài hòa. Để có tác động trực quan mạnh mẽ hơn, có thể kết hợp xu hướng này với các chữ cái mờ dần hoặc khuyết thiếu.

Cân bằng

Lồng chữ

Năm 2021, lồng chữ sẽ được coi là một xu hướng độc lập và chúng tôi thật vui về điều này. Lồng chữ hoàn toàn có thể được phối hợp với bất kể xu hướng nào trong list trên ! Hãy tự do thiết kế xây dựng lồng chữ bạn với gradient sôi động, dạng hình học mưu trí hoặc hiệu ứng khoảng trống âm. Một thiết kế vượt thời hạn dựa trên lồng chữ là cực kỳ tốt trong việc hợp lý hóa khái niệm về một tên thương hiệu bảo đảm an toàn, thận trọng. Lồng chữChúng tôi kỳ vọng bạn đã chọn được một số ít sáng tạo độc đáo mới từ bài tổng quan nhanh này. Hãy sử dụng chúng để làm sống lại logo cũ của bạn hoặc tạo ra một tác phẩm trọn vẹn mới ! Dù bạn chọn con đường nghệ thuật và thẩm mỹ nào, điều chính yếu là bảo vệ thiết kế kể được cho những người theo dõi tiềm năng, đồng thời tương thích với những giá trị và nhu yếu của họ. author_image
Chuyên gia tiếp thị nội dung tại Logaster. Lĩnh vực trình độ của anh gồm có công nghệ tiên tiến, xu hướng kinh doanh thương mại mới và phương tiện đi lại tiếp thị quảng cáo xã hội. Các bài viết của Igor được xuất bản trên VC.ru, Sendpulse, Ello và những nền tảng lớn khác .

Source: https://virtual360.vn
Category: Blog

Viết một bình luận